Daily Email Promoting Members To Spend With | Is This Email Not Displaying Properly?

MACNUTS COFFE

กาแฟสกัดเย็น Macnuts Cold Brew สินค้าแนะนำสำหรับคอกาแฟสกัดเย็น สายทำกาแฟเองที่บ้าน หรือสำหรับคนชอบดื่มกาแฟแต่อยากประหยัด

READ MORE

JourneyMan Coffee

จำหน่ายเมล็ดกาแฟที่เราเลือกเพื่อให้พวกเราทุกคนที่รักกาแฟ ได้ลิ้มรสกาแฟที่ดี จาก ไร่ฝิ่น สู่ไร่กาแฟ ความสมดุลของธรรมชาติกับวิถีแห่งชาวเขาหลายเผ่าพันธ์

READ MORE

ภูลังกา คอฟฟี่บีน

Tara Coffee

กาแฟชั้นดีจาก ต.เทพเสด็จ อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ ใกล้แม่กำปอง เป็นกาแฟดีมีคุณภาพไม่จำเป็นต้องแพงเสมอไป คั่วสดใหม่ทุกออร์เดอร์ เพื่อความหอมกลมกล่อม

จำหน่ายเมล็ดกาแฟ แบรนด์สมบรูณ์ และ แบรนด์ Taracoffee เป็นกาแฟส่งตรงจากชาวสวนดอยแม่สะเรียง มีให้เลือก 4 แบบ สามารถสั่งซื้อได้ คิดค่าขนส่งตามจริง

READ MORE ORDER
READ MORE ORDER

Daily Drink

Siam Baron

จำหน่าย น้ำผลไม้เข้มข้นสำหรับร้านอาหารและโรงแรม มี 6 รสชาติ น้ำสัปปะรด น้ำแอปเปิ้ล น้ำส้ม น้ำฝรั่ง น้ำพันซ์ น้ำองุ่น ขนาด 1 ลัง บรรจุ 4 แกลอน

น้ำผึ้งแท้จากโรงงาน จำหน่ายน้ำผึ้งดอกไม้ป่าแท้ และน้ำผึ้งดอกลำไยแท้ ขนาดแกลอนบรรจุ 3 กก. สินค้าพร้อมจัดส่ง

READ MORE ORDER
READ MORE ORDER

ชาจากไร่ชาเหม่ยฟ่ง

Avail Nutricare

สุดยอดแห่งชา จาก ไร่ชาเหม่ยฟ่ง จากดอยแม่สะลอง จ.เชียงราย คัดสรรเฉพาะยอดใบชาคุณภาพดี สนใจสามารถสอบถามข้อมูลได้ที่ Bartercard Chiangmai

ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวและสุขภาพ ความงาม Avail Nutricare บำรุงได้ทั้งตัว ไม่ว่าจะผิว เล็บ ผม กระดูก ด้วยสารสกัดสุดพรีเมียมนำเข้าจากต่างประเทศ ดูดซึมไว ไร้สารตกค้างในร่างกาย ตอบโจทย์สาวๆ ยุคใหม่ใส่ใจสุขภาพสุด

READ MORE ORDER
READ MORE ORDER
Click to Facebook Click to Website