Daily Email Promoting Members To Spend With | Is This Email Not Displaying Properly?

Sweet Secret Chiangmai

เชิญแวะลอง ครัวซองต์เนยฝรั่งเศส 100% หลากหลายรสชาติ เมนูครอฟเฟิล และครัวซองต์โรลให้เลือก สามารถเลือกตกแต่งหน้าได้ตามใจชอบ พิกัด ความฟินนนน แยกศรีบัวเงิน ตรงข้ามศูนย์โตโยต้าอินทนนท์

READ MORE

ร้านอาหาร หลงฮัว

อร่อยไม่ซ้ำ เลือกหยิบ คีบเองได้ไม่อั้น วันนี้ถ้าเธอว่าง มากินหม่าล่าที่ “หลงฮัว”กับเรามั้ย ไม่กินเผ็ดก็มาได้ อยากกิน อยากคีบอะไร เรามีวัตถุดิบให้เลือกคีบมากกว่า 60 รายการ

READ MORE

Soup Yummy

ร้านหมาล่าทังต้นตำรับแท้ อร่อยเพียงราคาขีดละ 35 เทรดบาท ตัก ชั่ง มีวัตถุดิบให้เลือกมากกว่า 90 รายการ เปิดให้บริการทั้ง 4 สาขา

READ MORE

ลานหลองข้าว

ให้บริการห้องพัก และคาเฟ๋ มีเครื่องดื่มหลากหลาย พร้อมเบเกอรี่ไว้บริการ บรรยากาศวิวทิวเขา อ.สันป่าตอง เส้นทางท่องเที่ยว อ.จอมทอง และดอยอินทนนท์

READ MORE

OVEN & I

Cafe' De L'amour

ร้านตั้งอยู่บนถนนสันกำแพงสายเก่า ก่อนถึงแยกบวกครกศิวิไล มีเบอร์เกอรี่ กาแฟและเครื่องดื่ม ให้บริการ ครัวซองเนยแท้ จากนิวซีแลนด์ แจ้งชำระบาร์เทอร์คาร์ดทุกครั้งก่อนใช้บริการ

คาเฟ่เดอลามูร์ เชียงใหม่ ตั้งอยู่ใต้ต้นไม้ให้ความร่มรื่นในบรรยากาศ มีมุมให้เลือกนั่งหลายมุมทั้งในร้าน และรอบๆร้าน มี Wifi มีให้บริการ มีทั้งน้ำผลไม้ ชา กาแฟ ไม่รวมเบเกอรี่

READ MORE ORDER
READ MORE ORDER

The Arc Cafe

Tara Coffee

ร้านคาเฟ่เปิดใหม่ ตั้งอยู่ถนนเรียบทางรถไฟ ใกล้โรงเรียนมงฟอร์ตมัธยม ร้านน่ารัก บรรยากาศโล่ง โปร่ง สบาย มี เครื่องดื่ม เบเกอรี่ อาหาร ไว้คอยบริการลูกค้า พื้นที่นั่งหลายมุม มีมุมถ่ายรูปน่ารัก

ร้านคาเฟ่ บรรยากาศดี ติดธรรมชาติ ไม่ไกลเมือง เดินทางจากแยกสะเมิง 2 กม. จ.เชียงใหม่ เบอเกอรี่ เค้ก และอาหาร ทางร้านผลิตเองทุกขั้นตอน และเลือกสรรวัตถุดิบดีๆเพื่อสุขภาพที่ดีของลูกค้า

READ MORE ORDER
READ MORE ORDER

The Baragus

K-POP TTEOKBOKKI

ร้านอาหารฮาลาล บริการอาหารประเภท ก๋วยเตี๋ยวเนื้อ อาหารจานด่วน เป็ดย่าง และชาบูเนื้อโคขุน

อาหารเกาหลี เคป๊อป ต๊อกป๊อกกี้ เสริฟ์ด้วย เมนูหม้อไฟแป้งต๊อก ราเมนเกาหลี เหนียว นุ่ม อร่อยไม่เหมือนใคร รสชาติต้นตำหรับ ส่งตรงจากแดนกิมจิ และปิงซูเกาหลีเนื้อเนียม หอมนมสุดๆ

READ MORE ORDER
READ MORE ORDER

ร้าน อยาก ซอย ไหม

ร้องธาร รวงข้าว

ร้านตั้งอยู่ใกล้ ๆ แยกลิขิตชีวัน เป็นข้าวซอยสูตรโบราณ เฉพาะร้านฟอร์บาร์เท่านั้น เชิญมาลิ้มลอง กับเครื่องแกงฉ่ำ ๆ มีเมนูอาหารตามสั่งให้เลือกหลายรายการ พร้อมเครื่องดื่ม สดชื่นมากมาย

บริการห้องพักสไตล์ฟาร์มสเตย์ และร้านอาหาร ตั้งอยู่ อ.สันป่าตอง ชมวิวทุ่งนา และทิวเขาดอยอินทนนท์ มีโซนให้พักผ่อน ทั้ง Indoor และ Outdoor มีฟาร์มสัตว์เลี้ยงแสนน่ารัก ไว้ถ่ายรูปสวย ๆ

READ MOREORDER
READ MOREORDER
Click to Facebook Click to Website